Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

TRAO QUÀ CHO EM TIẾN THỦ KHOA ĐH Y

Mình rất vui được thay mặt cho Trang Hỗ trợ em Nguyễn Hữu Tiến của cháu mình là Nguyễn Hòa Bình đang học tập tại Hàn Quốc đến tham dự buổi giao lưu trực tuyến với bố con thủ  khoa ĐH Y và trao 5,2 triệu mọi người ủng hộ cho em Tiến. Mình mang theo 7 quyển sách học tiếng Anh và 2 chiếc áo tặng hai anh em. Chúc hai em Tiến, Tiền và gia đình sớm có cuộc sống ổn định và đạt được mọi điều mà tất cả đang mong chờ và hy vọng ở các em.


Buổi giao lưu ấm áp tình người.


Mình và anh Lê Hoàng Dũng, một nhà hảo tâm muốn ủng hộ em Tiến một năm ăn học và ở tại nhà của anh í.

                                   
                                             Mấy lời tâm sự chia sẻ với bố con em Tiến.


                                                      Trao 5,2 triệu cho gia đình em Tiến.


Đáng ra quỹ có 5,1 triệu trong 3 ngày kêu gọi hỗ trợ, sáng nay ra khỏi nhà bà Quá hàng xóm nhà mình 85 tuổi hỏi đi đâu. Biết mình đi tặng quà thủ khoa bà gửi tặng 100k thành ra quỹ tăng lên thành 5,2 triệu.

Mấy lời cảm ơn của em Tiến tới những tấm lòng nhân ái.

Tặng hai anh em hai chiếc áo và mấy cuốn sách học tiếng Anh.

 

Mọi người đều vui.

Hỏi chuyện em Tiến.

Cùng với Phó Tổng biên tập Báo Soha.vn Bùi Ngọc Hải.

Với Ngân, nữ phóng viên phát hiện ra Tiến ngay từ khi em thi ĐH xong chưa biết kết quả.

Đội ngũ các nhà báo Soha.vn năng động trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét